หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách thức giấu rương cực đỉnh trong vòng Minecraft

Minecraft ví dụ là một trong thế giới rất thực, trong các số ấy chúng ta cũng phải đối diện với một vài kẻ trộm trong cách thức Multiplayer. chắc chắn game thủ sẽ không không lẽ muốn những rương khoáng sản của mình không cánh mà bật rồi. mặc dù vậy bạn cũng không thể một ngày dài chỉ ngồi canh rương đc. Vậy họ buộc phải làm như thế nào mới chắc là giữ chúng bình an Ngoài ra bạn dạng thân đang ngủ hoặc đang ra ngoài làm việc? Nếu chỉ dễ chơi là cất giữ chúng tại vị trí trú ẩn thì vẫn chưa đầy đủ. bạn phải mạnh tay không chỉ có vậy, cụ thể là tra cứu phương thức giấu rương.

Nghe có thể bất thần nhưng nó lại cực kì thực ra cùng công dụng trong vòng Minecraft đấy. Có vài phương pháp để các kẻ tham lam không tài nào tìm kiếm được điểm đến chứa của cải của mình tuy nhiên chúng đã bước chân vào trong điểm đến trú ẩn của bản thân nhé!

Xếp ông xã lên nhau

Đây hình như là 1 cách khá dễ chơi cùng hơi mạo hiểm nhưng chúng cũng có thể phát huy công dụng đấy. thủ thuật ở đó là bạn cần phải làm sao để các tên trộm tin rằng ở đây chẳng có gì để mất cắp cả.

Chúng ta cũng có thể đào một chiếc hố, độ sâu với lớn cùng tùy vào ý muốn và lượng đồ của bạn nhé. Kế đó người chơi xếp hầu như các rương có chứa đồ vào trong hố này. Khi đã xếp ngừng thì bạn xếp một hàng rương lên trên bề mặt. trong những rương lộ ra này chỉ đựng rác. Vậy là người chơi trộm rồi sẽ nghĩ rằng hôm nay vận may của hắn không đến và từ bỏ ý đồ của chính mình.
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng phương pháp giấu ngầm đồ bên dưới lòng đất
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng phương pháp giấu ngầm đồ bên dưới lòng đất
Giấu ở sau cánh cửa

Đây là một kiểu lừa phấn kích cả ở ngoài đời chứ đừng nói tới trong trò chơi. người chơi chỉ cần sắp xếp thêm một cánh cửa trong vòng gian phòng bị của bản thân mình là được. Hãy đặt các rương đồ làm thế nào cho khi có người Open thì nó sẽ ở vị trí khuất tầm nhìn. Vậy là các kẻ trộm sẽ lầm tưởng đây chỉ là 1 trong gian phòng thông thường với cùng 1 cánh cửa bình thường. Rương đồ của doanh nghiệp vẫn đc bình an.

Giấu kiểu ẩn dưới cửa

Thực chất thì phương thức thứ hai vẫn có một số nhược điểm chí mạng. người chơi thử tưởng tượng nếu có kẻ trộm gì đấy thảnh thơi đóng cửa ngăn cản lại thì sao chưa? Chúng sẽ tìm nhận thấy kho báu của công ty và tất nhiên, nhiều loại của cải sẽ sớm không cánh mà nhảy.

Chính vì như vậy chúng ta có mật tịch giấu đồ thứ ba để đáp ứng cho việc đánh lừa cả những tên trộm “rảnh rỗi” nhất. bạn sẽ kết hợp cả hai phương thức 1 và 2 bên trên, tức là gamer vẫn giấu đồ sau cửa nhưng giấu ngầm ở bên dưới lòng đất với che phủ trên bằng một lớp bụi hoặc một mảnh mặt nền nhà.
Số đông các kẻ trộm sẽ không thể ngờ đồ đạc lại đc giấu ngầm sau cánh cửa
Số đông các kẻ trộm sẽ không thể ngờ đồ đạc lại đc giấu ngầm sau cánh cửa
Giấu rương theo đẳng cấp và sang trọng “Cú lừa siêu to khổng lồ”

Đây có lẽ là hình thức giấu rương hài hước nhất mà chúng ta có thể tiến hành. game thủ cứ việc để rương đồ của mình giữa nhà cùng đính đi kèm theo dòng cảnh báo kiểu “Nguy hiểm dead người, đừng mở rương còn nếu không muốn đón nhận điều khủng khiếp”; “Cứ mở rương đi cùng chạy trốn cũng không kịp đâu”,... Vậy là những tên trộm sẽ tránh mật tịch mở rương như bình thường cùng có thịnh hành vòng tìm phương pháp khác.

Giấu dưới hồ dung nham

Người chơi có hiểu đến cả hồ dung nham cũng giữ được đồ cho họ không? và đúng là dung nham cực kì nguy hại nhưng người chơi hiểu đấy, địa hình càng nguy hiểm thì lại càng bình an. Đâu có kẻ trộm nào muốn nhảy vào dung nham để tìm kiếm của cải chứ?
Nếu bạn vẫn ngần ngại thì bên dưới hồ dung nham là 1 sự lựa chọn lý tưởng đấy
Nếu bạn vẫn ngần ngại thì bên dưới hồ dung nham là 1 sự lựa chọn lý tưởng đấy
Người chơi cần tra cứu một hồ dung nham tự nhiên cùng lưu lại nó bên trên bản đồ hoặc tự tạo một hồ riêng cho chính bản thân mình. mặc dù thế lưu ý nếu bạn chắc chắn tự đào một cái hồ thì chớ nên đào đẹp và vuông nhé. Hãy làm cho nó có hình dạng méo mó một chút để mọi người tưởng nhầm là một cái hồ tự nhiên và thoải mái.

Bạn sẽ giấu rương trước xuống đáy hồ rồi đổ nham thạch lên bên trên. Vậy là chấm dứt cách thức này. thực tế thì mặc dù bạn giấu đồ xuống bên dưới dung nham vẫn có xác suất xui xẻo xảy đến nếu có ai đó thư thả tình cờ kích chuột vào giữa lòng hồ. chơi lợi phẩm của bản thân sẽ hiện lên bên trên hình nền, mặc dù vậy thường thì không có mấy ai rảnh vậy đâu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น