หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Phương pháp làm một số trong những nghĩa vụ trong bản đồ The Skeld giành cho Crewmate lúc chơi Among Us

Ban đầu game show Among Us thì game thủ rồi sẽ cần phải có mặt ở buồng lái, sau đó nhận nghĩa vụ sửa chữa con tàu bằng cách ngừng những thử thách con. Có hai đối thủ cạnh tranh nhau là Crewmate với Impostors, phe nào còn tồn tại đến cuối trò chơi thì phe đó sẽ chiếm thắng. trong các số ấy Crewmate là các phi hành đoàn làm nghĩa vụ giúp đỡ khiêm tốn tàu và Phát hiện những kẻ giả danh và loại bỏ chúng ra khỏi đoàn tàu. nội dung bài viết rồi sẽ chỉ dẫn Crewmate làm một vài bổn phận chỉ trong bản đồ The Skeld chi tiết nhất.

Cách làm nhiệm vụ Swipe Card tại phần Admin

Bạn lấy thẻ từ ví của họ tiếp nối tiến hành vuốt thẻ qua đồ chơi game theo trình tự từ trái sang cần. để ý, bạn cần phải quẹt thẻ với tốc độ vừa cần phải vì quẹt quá nhanh hoặc quá chậm đều phải làm lại.

Phương thức làm nhiệm vụ Chart Course tại đoạn Navigation

Để ngừng nhiệm vị Chart Course đc giao bạn phải kéo khiêm tốn tàu qua 4 điểm có sẵn. trách nhiệm này khá đơn giản và nhưng cũng bắt buộc cần sự khéo léo của gamer.

Hướng dẫn Crewmate làm nhiệm vụ Chart Course

Phương pháp làm trách nhiệm Calibrate Distributor ở đoạn Electrical

Để chấm dứt mệnh lệnh này, những game thủ phải nhấn nút nhằm ghép nguồn điện đang quay đúng khi, mỗi máy phát điện sẽ có được tốc độ với Màu sắc riêng. khi chúng ta xong xuôi trách nhiệm thì màu của 3 máy phát điện rồi sẽ sáng lên. Nếu ghép sai 1 trong những 3 nguồn điện thì bạn sẽ buộc phải tiến hành lại từ đầu.

Bí kíp làm mệnh lệnh Align Engine Output tại đoạn Either Engine

Bạn rồi sẽ tiến hành nhiệm vụ kéo thả mũi tên để đường thẳng greed color chắc là trùng khớp cùng đường ngang màu đỏ nhằm mục đích giữ hướng cùng tinh chỉnh và điều khiển động cơ. sau thời điểm giữ đc vài giây thì động cơ rồi sẽ tự động hóa được căn chỉnh. để ý rằng, cần phải căn chỉnh động cơ ở 2 buồng máy phí trên và bi lụy máy phía dưới thì mới sẽ là hoàn thành mệnh lệnh.

Cách làm mệnh lệnh Inspect Sample ở vị trí Medbay

Người chơi rồi sẽ nhấn nút cho máy tiến hành cập nhật 5 mẫu ống nghiệm khác nhau mất khoảng 1 phút. trong khoảng thời gian này, bạn cũng có thể chạy thử máy quay an ninh hoặc làm mệnh lệnh khá. Khi máy đã xử lí hoàn thành các mẫu thì các bạn sẽ thấy được có 1 mẫu ống nghiệm màu đỏ và 4 mẫu màu xanh lá cây. Hãy nhấn nút màu xanh da trời ở dưới ống nghiệm nhằm mục tiêu lựa chọn mẫu red color để chấm dứt bổn phận. các bạn sẽ cần phải làm lại nhiệm vụ nếu một mẫu xanh lam đc chọn.

Hướng dẫn Crewmate làm mệnh lệnh Inspect Sample

Hình thức làm nghĩa vụ Fuel Engines tại đoạn Storage

Trên hết bạn cần phải có mặt tại trạm tiếp nhiên liệu ở buồng Storage. tiếp đến lấy nhiên liệu tại đó với đến động cơ bên trên cùng bên dưới để tiếp nhiên liệu cho động cơ. bạn phải tiếp nhiên liệu trong Storage thêm 1 lần tiếp nữa để làm chấm dứt nhiệm vụ.

Mật tịch làm mệnh lệnh Stabilize Steering ở chỗ Navigation

Mệnh lệnh này đơn giản hơn nhiều vì gamer chỉ cần kéo hình tròn vào giữa bảng điều khiển để các đường thẳng nằm trùng lên chữ thập là đc.

Phương thức làm bổn phận Divert Power

Vị trí bắt đầu của mệnh lệnh là Electrical với vị trí chấm dứt nhiệm vụ rồi sẽ có mặt bất kỳ. mệnh lệnh Divert Power rồi sẽ được phân thành 2 thời đoạn như sau: chuyển hướng với bằng lòng nguồn điện. đầu tiên, người chơi rồi sẽ dịch chuyển đến phòng Electrical và kéo nút tinh chỉnh và điều khiển ở thanh trượt bảng điều chỉnh lên cao. tiếp nối bạn phải sẽ dịch rời đến chỗ đứng làm mệnh lệnh ngừng để chọn lựa vào hình cầu có thể chấp nhận được dòng điện chạy qua thì bắt đầu hoàn thành trách nhiệm.

Hướng dẫn Crewmate làm bổn phận Divert Power

Bí kíp làm trách nhiệm Clear Asteroids ở trong phần Weapons

Đầu tiên các bạn sẽ nhận thấy nền game blue color lục, một số thiên thạch đang nhảy. các bạn sẽ dùng chuột hoặc kéo hình chữ thập va vào các thiên thạch nhằm mục đích tàn phá chúng. Để xong trách nhiệm bạn phải hủy hoại 20 tiểu trái đất.

Hình thức làm trách nhiệm Fix Wiring tại phần có mặt bất kỳ

Bạn có trách nhiệm nối từng đầu dây có và màu ở 2 bên lại cùng nhau. sau khoản thời gian 4 dây được nối thì bảng điều khiển đó được triển khai. nghĩa vụ này đc tính là ngừng khi mà 3 bảng tinh chỉnh và điều khiển được gia công kết thúc.

Bên trên đấy là hướng dẫn làm bổn phận dành cho Crewmate lúc tập luyện Among Us. mong muốn sẽ giúp ích cho bản thân trong quá trình chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น