หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Lời giải bảng ngọc phụ trợ, lối chơi, lên đồ của Renekton mùa 10

Renekton là một trong Thể Thăng Hoa tàn tệ khủng khiếp tới từ vùng sa mạc bỏng cháy Shurima. Renekton có cách chơi của vị thần cá sấu xoay quanh việc phá hủy với tàn phá kẻ thù, đưa về 1 xúc cảm rất chi là độc đáo cho người tiêu dùng. Renekton không chỉ có võ thuật cuồng loạn mà còn sở hữu sức mạnh cực trâu bò và cướp lĩnh đường bên trên TOP trong League of Legends. các địch thủ gặp mặt Renekton luôn cảm thấy rùng mình sợ hãi. Để phát huy nhiều nhất sức mạnh của Renekton khi điều chỉnh, bạn cần giải thuật được lối chơi, phương thức lên đồ với bảng ngọc hỗ trợ của Renekton.

Renekton mùa 10 với bảng ngọc, lối chơi cùng lên đồ

Bảng Ngọc Renekton

Bảng ngọc chuẩn xác khiến cho Renekton có sức khỏe làm tốt nhất có những điểm phụ trợ chinh phục (giúp gia tăng khả năng hồi phục vốn đã lỗi nặng và tương tác rất tốt “ Ngọn thương của shojin”). Đắc chiến thắng (giúp người chơi thực hiện những pha 1 vs 2 tiện lợi, số lượng hồi phục lớn đến 12% máu đã hết. khiến cho bạn thoát chết khỏi một vài trường hợp (Thiêu đốt,băng trụ …). tốc độ đánh (là build theo thiên tấn công, vì vậy càng nhiều speed đánh rồi sẽ càng mạnh và nó tương tác tốt nhất và “Nộ” của hắn). Chốt chặn rút cục (Viên ngọc rồi sẽ tăng số lượng sát thương gây nên của Cả nhà, các bạn sẽ tiếp tục combat và lượng máu bên dưới mức 70% . nếu như khách hàng trụ được đến 30%, nó sẽ phát huy tổng thể điểm mạnh => combo sẽ gây không ít sát thương). Bảng ngọc kiên cường cùng ngọn gió thứ 2: khi chúng ta lao lên trade dame với kẻ địch, nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong vòng giai đoạn đi đường. Lan tràn: giữa những viên ngọc tốt nhất có thể để sử dụng, càng nhiều kẻ địch bị hạ hoặc chết gần hắn, càng nhiều máu bổ sung cập nhật vào. Nó sẽ giúp đỡ thời đoạn giữa và cuối trò chơi bớt đau buồn hơn

Bảng ngọc Renekton mùa 10

Cách lên đồ Renekton mùa 10

Với Renekton bạn có thể lên đồ đầu màn trò chơi là chuyển dịch với tốc biến. bắt đầu cuộc đấu hãy trả Khiên Doran và bình máu cùng với mắt vật tổ. Khiên Doran rồi sẽ cho mình một số lượng máu ban sơ và tăng bản lĩnh chống chịu với trụ đường. Nếu bạn muốn gia tăng sức khỏe hãy mang thêm kiếm Doran. Tiếp đó trang bị chính của Renekton sẽ là Rìu Đen, móng vuốt Sterak và Giáp thiên hướng thần. cùng bộ trang bị chính này Renekton sẽ chắc là chống chịu đáng kể cùng bản lĩnh bám trụ chỉ trong giao tranh rất tốt phụ thuộc nội tại của giáp thiên thần. Để phát huy hết sức khỏe của Renekton thì trang bị đủ được xem là giầy Nin-Ja, rìu đen, ngọn giáo Shojin, móng vuốt sterak, rìu đại mãng xã với giáp thiên hướng thần. Renekton sẽ có đủ sát thương với bản lĩnh chống chịu để đơn 1vs1 bất kì ai, thậm chí cân 2 3 đều được.

Lối chơi và mật tịch lên đồ Renekton mùa 10

Cách chơi Renekton mùa 10

Thời đoạn đầu Game người chơi hãy dùng Vũ điệu cá sấu (Q) để đẩy bộ đội, bàn luận chiêu bài và gây sát thương lên đối thủ. kế tiếp lên Kẻ săn mồi man rợ (W) ở cấp độ 2 với đợi cho thanh nộ lên 50. Khi nộ đầy đủ 50 thì Kẻ săn mồi tàn khốc sẽ được cường điệu hóa cùng tăng sát thương cùng với giây phút khống chế. Rất hữu dụng khi bạn bàn luận chiêu thức. Từ cấp bậc 3 Renekton sẽ thường xuyên Cắt và xắt (E) để lao lên áp sát đối phương, dùng Kẻ săn mồi tàn tệ (W) để triển khai choáng đối thủ, đánh thường rồi dùng Vũ điệu cá sấu (Q). Nếu địch thủ hèn máu thì thường xuyên Cắt và xắt để đuổi theo, nếu chỉ để bàn thảo giải pháp thì dùng nó để dịch chuyển về. Hãy cố dồn đầy đủ cho bản thân mình bên trên 50 lộ để nhiều nhất hóa sát thương của kĩ năng hồi phục xuất xắc hơn nhờ Vũ điệu cá sấu (Q). luôn nhớ Cắt và xắt (E) sử dụng đc 2 lần chỉ khi bạn đánh trúng tướng hoặc lính. Hãy tận dụng nó. Khi Renekton có đầy đủ bộ kỹ năng ở giữa ải Game thì có khả năng dư sức 1 cân 2. Hãy dụ kèo rừng đối thủ lên gank để bằng hữu bạn lên kế hoạch công kích chuẩn chỉnh hơn. điều ấy cũng có thể có thể lấy đc một vài cái tốc biến của vị trí cao nhất và rừng team game thủ. Hãy tận dụng điểm nộ để cường hóa kỹ năng cho hợp lý. nếu muốn gây sát thương nhiều đối tượng với hồi máu thì hãy cường hóa Vũ điệu cá sấu (Q). nếu như muốn giữ chân địch thủ lâu hơn nữa thì cường hóa vào Kẻ săn mồi hung tàn (W). với nếu muốn giảm giáp nhiều đối tượng thì hãy chọn Cắt cùng xắt (E) (Cắt và xắt chắc là giúp bạn vượt các địa hình nhỏ). và sự trâu bò của Renekton trong vòng giai đoạn cuối Game bạn hãy đi tiên phong Một trong những cuộc giao tranh. sử dụng Cắt với xắt (E) để dịch chuyển với tiếp cận địch và bật Vũ điệu cá sấu (Q) để trúng nhiều tướng địch nhất chắc là. Khi giao tranh tổng. Hãy nhảy chiêu cuối Thần cá sấu (R) trước khi lao vào. điều ấy rồi sẽ tăng khả năng tồn tại của bạn chỉ trong giao tranh. Renekton khả năng gây sát thương bên trên diện lớn và tăng nộ nhanh chóng hơn ở chiêu rốt cuộc chính vì như vậy hãy cố gắng nhắm vào các mục đích chủ lực của team địch thủ.

Trên đây là lối chơi, bảng ngọc cùng cách thức lên đồ của Renekton mùa 10, mong muốn qua bài viết các bạn sẽ điều chỉnh tướng Renekton mùa 10 một cách thuần thục với hiệu quả tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น