หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Làm sao để dành thắng lợi khi cầm Mina trong Game Liên quân Mobile mùa 10?

Và Liên quân Mobile, thật khó nhọc để dường như chọn lựa ra đc vị tướng nào là xuất sắc nhất. với Mina, có khả năng đánh lẻ không bao giờ là điểm mạnh nhưng để theo sau suport những xạ thủ, giương mình ra hứng damn để những xạ thủ có thời gian triệt hạ đối thủ thì Mina là một tướng bậc nhất. nói cách khác, Mina là vị trí cao nhất những tướng hình như đi đường rừng cùng đại chiến kết hợp hiệu quả cao nhất trong Game Liên quân Mobile.

Ở mùa 10, Mina ra mắt ở nhiều vị trí bổ trợ với nhất là hình như chế ngự được không ít tướng mạnh như Nakroth hay Quillen. Khi có đc nhẫn Phong Thần tăng sức mạnh, Mina sẽ sở hữu được tốc độ đáng nể, suport nó trở thành trong những vị tướng có speed ấn tượng. với Mina, cả đội nhóm hình như dựa vào sức chống chịu giỏi để có khả năng hút damn của kẻ địch, Bên cạnh đó, có Mina kẹp và, các giải pháp bắt lẻ, núp nùm cũng rất được tận dụng một cách triệt để.
Mina là một vị tướng đáng đấu trong dịp 10 Liên quân Mobile
Mina là một vị tướng đáng đấu trong dịp 10 Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Mina

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, ngày càng tăng lượng máu cho giai đoạn đầu Game, lấy ngọc máu trợ giúp cho Nhẫn Game chiến vô Phong thần.

10 viên ngọc đỏ: Máu/Tốc đánh/Giáp, tăng máu, tăng giáp ổn định cho Mina ở giai đoạn đầu trò chơi.

10 viên ngọc xanh lá: Máu/giảm hồi chiêu, suport Mina trâu máu hơn nhiều so với đối thủ, Mina chắc là gank rừng và rút lui khi cần thiết với sự áp đảo từ việc tăng tới gần 1000 máu.

Phương thức lên đồ cho Mina

Thời đoạn đầu ván

Tăng cường tạo giáp với tốc chạy cho xạ thủ của đội hình, giúp tăng cường sức chống chịu cho bạn bè. Trang bị giày Herrmes bổ trợ Mina dịch rời linh động giữa những đường với giúp các tướng chính hài hòa và hợp lý.

Thời đoạn giữa ván

Trang bị Giáp Gaia giúp tăng máu, hồi máu cùng tăng cường khi bị đối phương dồn ép, cần phải lưu ý chọn lựa thêm trang bị kháng phép trong vòng thời đoạn này. phải chăm chú chọn lựa thêm trang bị làm giảm speed đánh của kẻ thù, nhất là giảm tốc độ đánh xa của các xạ thủ hoặc của những tướng đường rừng.

Giai đoạn cuối ải

Trang bị Giáp thống khổ hỗ trợ bức tốc khả năng trâu chó của Mina, hỗ trợ Mina áp sát địch chóng vánh cùng phản sát thương phép khi bị đối phương công kích. bổ sung thêm một món trang bị hút sát thương của đối thủ cùng sống dậy khống chế đối phương khi trang bị này cho Mina tới 2 mạng.
Mật tịch lên đồ hoàn hảo cho Mina
Mật tịch lên đồ hoàn hảo cho Mina
Cách chơi Mina

Thời đoạn đầu round

Dịch chuyển xuống đường giữa để kiểm soát điều hành góc nhìn của kẻ thù, nhớ rằng cầm theo Tốc biến cùng giày thép. Khi bắt gặp đội nhóm địch ra mắt bên trên bản đồ hãy chạy thẳng vào bùa của địch, chạm chán đối thủ ăn bùa thì dùng Lưỡi hái tử thần kéo bùa ra nhằm mục tiêu phá hoại rừng, nếu địch không ăn bùa thì hãy cho Mina ăn bùa Hình như đồng đội ở kề bên giúp, nếu bị vây bắt thì cần dùng Tốc biến để tránh bị đối thủ sát hại.

Nếu team lựa chọn đội nhóm xạ thủ đi đường rồng thì Mina cần di chuyển về đường sau để phá rừng kẻ địch, chủ động ẩn náu rừng và kết hợp và xạ thủ up load đối thủ khi nhìn thấy có sơ hở. trong những lúc này, để ý địch thủ cùng lên Nhẫn Game Phong Thần nếu nhận thấy bọn họ có tàng hình hoặc lên Lệnh bài Chiến vô phong thần nếu nhìn thấy bọn họ không có tàng hình. Hãy nỗ lực kiểm soát được Rồng đầu để giúp đỡ bạn dạng thân với cả đội hình đoạt được điểm mạnh rộng.
Mina rất hay trong các việc áp chế đối phương ở đường rừng
Mina rất hay trong các việc áp chế đối phương ở đường rừng
Giai đoạn giữa trận

Tận dụng Giáp Gaia hồi máu khi bị địch thủ công kích với cả khi cần phải can thiệp vào đường giữa để công trụ 1 đường rồng. Khống chế kẻ địch bằng combo Lưỡi hái tử thần, kinh dị lực bóng tối và Tốc biến, đặc biệt là cần phải cần đến thật chuẩn xác thời điểm dùng Tốc biến để áp sát địch.

Cần đến hợp lý Khiên thất truyền với Giáp thống khổ, đừng quá lạm dụng nó vì còn nếu như không lui sớm có vẻ các bạn sẽ bị đánh bại và làm giảm nhịp độ công kích của cả đội nhóm. phải chú ý dắt xạ thủ theo để hạ tướng đường rừng của kẻ địch, gây ức chế cho kẻ địch gặp mặt khó nhọc trong thời đặc điểm đó.

Giai đoạn cuối trò chơi

Lên Thuẫn nham thạch nếu nhận thấy đối phương gây sát thương vô số, bảo kê cho xạ thủ, tránh cho kẻ thù áp sát xạ thủ của đội nhóm, doanh nghiệp bắt lẻ để tránh bản lĩnh công trụ của kẻ thù. thời đoạn này không nên đi lẻ để hạn chế bị lên bảng.

Trên đấy là các hướng dẫn của bọn tôi về lối chơi với lên đồ cho Mina. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น